Lilypie - Personal pictureLilypie Second Birthday tickers

Follow this cutie little thing on Tumblr if you want to fill your life with love and beauty and get to see the cutest baby on the universe. Don't ask me if I have seen the whole universe. I JUST KNOW. :)

Monday, December 21, 2009

Sad.

There's no right timing for this pero sa lahat naman ng panahon, bat ngayun pa. Bat hindi pa sya pinaabot ng kahit pasko man lang.

I just found out my grandmother died. I feel really really sad. Sya lang ang naabutan kong lola (father side) coz my grandmother from mother side died when I was still small.

Sya ang lolang nag bansag sakin ng 'sinumpa ng quezon' when I was still a baby. At sya din ang gandang ganda sakin tuwing makikita nya ko nung malaki na ko.

I love you lola carol! Thanks for everything. Mami-miss ko ang masarap mong tinumis at ang pag aasikaso mo samin tuwing dumadalaw kami sayu. Higit sa lahat, ma-mimiss ka naming lahat.